Giờ làm việc từ (Thứ 2 đến thứ 7) Hỗ trợ đăng tin và nạp tiền: 0916.072.475Đăng tin BĐS lên 50 trang cùng 1 lúc Trợ giúp - hướng dẫn
 

 

FELICE HOMES TECCO NƠI AN CƯ LÝ TƯỞNG CHỈ VỚI 200 TRIỆU

Vị trí: Bán căn hộ chung cư tại đường Phạm Văn Đồng - Thủ Đức - Hồ Chí Minh

Giá: 1 Tỷ Diện tích: 50m2

Mô tả chi tiết

Căn hộ Felice Home Tecco An Phú.

⚜️⚜️⚜️ Đặc biệt thanh toán 300 triệu đến khi nhận nhà. Phù hợp mua ở - kết hợp đầu tư
⚜️⚜️⚜️ Ngân hàng hỗ trợ ân hạn nợ gốc và miễn lãi đến nhận nhà
️🏆️🏆️🏆 DỰ ÁN FELICE HOMES TECCO AN PHÚ THUẬN AN

1️⃣0️⃣0️⃣ CÓ 200 TRIỆU ĐẦU TƯ ĐƯỢC Ở ĐÂU TẠI THUẬN AN

⚜️⚜️⚜️ Hỗ trợ đến 70% giá trị căn hộ - 0% lãi suất 0 gốc nhận nhà và đăc biệt ân hạn nợ gốc lên đến 18 tháng.

#felicehometecco #felicehome #felicehome #canhofelicehome #duanfelicehome

Căn hộ Felice Homes Tecco Thuận An vị trí đắc địa ngay vòng xoay An Phú dễ dàng kết nối trung tâm TP Thuận An, tỉnh Bình Dương - Hồ Chí Minh. Dự án Felice Homes Tecco thừa hưởng nhiều lợi thế về cơ sở hạ tầng giao thông cũng như tiện ích liên kết vùng hoàn hảo cùng tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Dự án Felice Home Tecco được quy hoạch triển khai ở trên quỹ đất có vị trí đắc địa với việc lấy ý tưởng xây dựng thành phố xanh trong lành lòng thành phố. Với ý tưởng xanh dưng xanh điển hình căn hộ được thiết kế vô cùng thoáng mát, luôn có anh sáng trực tiếp tới phòng ngủ.

Khu vực ở giữa sẽ là sự kết hợp giữa công viên xanh cùng với hồ nước nhân tạo, một không gian thoải mái và tự nhiên nhất. Dự án Felice Home Tecco với thiết kế mặt bằng này sẽ tạo ấn tượng ban đầu rất tốt cho những người mới đến đây.

Tiện ích nội khu Felice Home Tecco
Dự án Felice Homes được chủ đầu tư xây dựng chuỗi tiện ích cao cấp cùng mảng xanh tự nhiên lớn, bao gồm: Công viên cây xanh, sảnh đón khách, shophouse, siêu thị TecMart, sân chơi trẻ em, cafeshop, khu sinh hoạt cộng đồng, phòng khám Timec, Vườn treo, an ninh 3 lớp

Dự án Felice Homes
Dự án Tecco Felice Homes điều mà khách hàng quan tâm nhất với giá bán tốt nhất Tecco Felice Homes Thuận An dự kiến khá hợp lý kết hợp với diện tích vừa phải và chính sách thanh toán ưu đãi ưu đãi sẽ là cơ hội sở hữu nhà ở dễ dàng nhất tại Thuận An Bình Dương trong năm 2021.


- Giá bán căn hộ Tecco Felice Homes Thuận An :
Bảng giá bán dự án Tecco Felice Homes giá dự kiến “rumo” thị trường 23tr/m2 bao gồm VAT (1.1 tỷ cho căn hộ 2PN 47m2), là mức giá tốt kết hợp với chính sách bán hàng dự kiến khá ưu việt, diện tích căn hộ vừa phải, giúp khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ Tecco Felice Home.
- Pháp lý dự án Tecco Felice Homes :
Pháp lý dự án Tecco Felice Homes hiện đã có phê duyệt quy hoạch 1/500 cùng các giấy tờ pháp lý quan trọng khác. Liên hệ 0911343322 để được tư vấn.

Thông tin chi tiết

Mã tin 239808
Mặt tiền6
Đường trước nhà30
Số tầng20
Số phòng2
Số toilet2
Ngày đăng tin03/06/2021
Ngày hết hạn03/09/2021

Thông tin liên hệ

Tên liên lạcVăn Minh
Địa chỉThuận An
Di động0911343322
Lưu ý:
Quý vị đang xem nội dung tin rao "FELICE HOMES TECCO NƠI AN CƯ LÝ TƯỞNG CHỈ VỚI 200 TRIỆU". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Thongkenhadat.com luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Thống Kê Nhà Đất không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Thongkenhadat.com theo Hotline 0916 072 475 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất hoặc Click thông báo cho chúng tôi.

Quý vị đang xem tin cũ trên Thongkenhadat.com, tin rao này đã hết hạn.

Quý vị hãy sử dụng công cụ tìm kiếm trên website để tìm những tin rao mới nhất.

Tin rao cùng khu vực

Tin rao cùng khoản giá

Bán căn hộ chung cư Hồ Chí Minh

Bán căn hộ chung cư theo dự án tại Thủ Đức

Nhà đất Bất Động Sản Nổi Bật