Giờ làm việc từ (Thứ 2 đến thứ 7) Hỗ trợ đăng tin và nạp tiền: 0916.072.475Đăng tin BĐS lên 50 trang cùng 1 lúc Trợ giúp - hướng dẫn
 

 

đất huyệt mộ công viên phúc an viên long an

Vị trí: Bán đất thổ cư tại đường Tỉnh lộ 838 - Đức Huệ - Long An

Giá: 615 Triệu Diện tích: 53.1m2

Mô tả chi tiết

bán đất chôn cất khu vực long an.gần gũi với thiên nhiên, có hồ nuôi cá, nhà được xây dựng đơn sơ theo phong cách cổ điển. Đường đi rộng có đủ cho xe oto chạy, nhà với nhà sát bên. Cách xây dựng đơn giản, cách biệt với công nghệ, hạn dùng vĩnh viễn, đất được xây theo 2 bắc vs nam hợp cho những tín đồ phong thủy. Phúc An Viên Long An-nghĩa trang cao cấp tọa lạc tại một vùng đất tứ linh-ngũ hành thuộc địa, phận Ấp Mỹ Lợi, Xã Mỹ Thạnh Tây, Huyện Đức Huệ, Tỉnh Long An, giáp ranh với Tp.HCM (quận 5,6,8,12, Bình Chánh, Tân Bình, Tân Phú, Hóc Môn) Dự án được công bố hồi 04/05/2021. Từ trung tâm TP.HCM có rất nhiều trục giao thông dẫn tới dự án, tạo điều kiện thuận lợi cho quý khách hàng trên khắp các khu vực lân cận.Dự án có các loại hình như: Mộ đơn, mộ đôi (không mái và có mái), mộ gia đinh, cải táng. Bên cạnh đó còn có dịch vụ lưu giữ tro cốt và nhà tang lễ đầy đủ tiện nghi cho quý khách hàng. Giá cả đa dạng, dao động chỉ từ 26 triệu/mộ đơn, 78 triệu/mộ đôi, 292 triệu/mộ gia đình. Mẫu mã xây dựng từ kiểu dáng, màu sắc, chất liệu đa dạng và phù hợp với từng phân khu và ngân sách của khách hàng.
Danh sách các từ khóa liên quan được quan tâm: Bán đất

Thông tin chi tiết

Mã tin 245294
Ngày đăng tin16/06/2021
Ngày hết hạn15/07/2021

Thông tin liên hệ

Tên liên lạcđỗ vũ đăng
Địa chỉ48 nguyễn huy tự, P.dakao,Q1, Tp.HCM
Di động0763830086
Lưu ý:
Quý vị đang xem nội dung tin rao "đất huyệt mộ công viên phúc an viên long an". Mọi thông tin liên quan tới tin rao này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Thongkenhadat.com luôn cố gắng để các thông tin được hữu ích nhất cho quý vị tuy nhiên Thống Kê Nhà Đất không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ thông tin, nội dung nào liên quan tới tin rao này. Trường hợp phát hiện nội dung tin đăng không chính xác, Quý vị hãy thông báo và cung cấp thông tin cho Ban quản trị Thongkenhadat.com theo Hotline 0916 072 475 để được hỗ trợ nhanh và kịp thời nhất hoặc Click thông báo cho chúng tôi.

Quý vị đang xem tin cũ trên Thongkenhadat.com, tin rao này đã hết hạn.

Quý vị hãy sử dụng công cụ tìm kiếm trên website để tìm những tin rao mới nhất.

Tin rao cùng khu vực

Tin rao cùng khoản giá

Bán đất thổ cư Long An

Bán đất thổ cư theo dự án tại Đức Huệ

Mua bán đất chính chủ giá tốt

xem thêm

Mua bán đất nền dự án HOT nhất

xem thêm

Nhà đất Bất Động Sản Nổi Bật