Giờ làm việc từ (Thứ 2 đến thứ 7) Hỗ trợ đăng tin và nạp tiền: 0916.072.475Đăng tin BĐS lên 50 trang cùng 1 lúc Trợ giúp - hướng dẫn
 

 

Mua bán đất nền dự án, đất phân lô tại đường Đặng Tất, Quận Ba Đình

Tìm kiếm theo các tiêu chí: Loại BDS: Bán đất nền dự án.Tỉnh/Tp: Hà Nội. Quận/Huyện: Ba Đình. Phường/Xã: Đặng Tất. Đường/Phố: Đặng Tất.0 bất động sản.
Rất tiếc, hiện tại chưa có bất động sản nào ở khu vực này

Rất tiếc, hiện tại chưa có bất động sản nào ở khu vực này.

Hãy thay đổi bộ lọc để có thêm nhiều kết quả hơn.

Có phải bạn muốn tìm

Mua bán đất nền Hà Nội

Mua bán đất nền Ba Đình

Mua bán đất nền theo đường tại Ba Đình

Mua bán đất chính chủ giá tốt

xem thêm

Mua bán đất nền dự án HOT nhất

xem thêm

MUA BÁN ĐẤT NỀN ĐƯỜNG ĐẶNG TẤT - BÁN ĐẤT NỀN DỰ ÁN ĐƯỜNG ĐẶNG TẤT GIÁ RẺ THÁNG 03/2024

Đất dự án là một thuật ngữ dùng để chỉ việc phát triển đất để làm thổ cư của các công ty tư nhân. Điều này bao gồm việc mua lại và phát triển các lô đất trống hoặc không được sử dụng cho mục đích ở rồi phát triển nó trở thành khu dân cư, khu đô thị, …
Nhu cầu giao dịch mua bán đất nền đường Đặng Tất hiện nay vẫn rất cao, nhất là với các dự án có tính pháp lý tốt và hoàn thiện hạ tầng nhanh chóng của các chủ đầu tư uy tín. Để có thể tìm được các vị trí đất nền có mức giá phù hợp, bạn có thể truy cập ngay chuyên trang đất nền đường Đặng Tất trên website Thongkenhadat.com và áp dụng các bộ lọc tìm kiếm theo nhu cầu mua bán của bạn.
Hàng ngày chuyên trang Thongkenhadat.com có đến hàng nghìn tin đăng mua bán đất nền đường Đặng Tất với đầy đủ các tiêu chí tìm kiếm khó tính của người mua. Các thông tin bán đất nền đường Đặng Tất được tổng hợp từ các nguồn tin rao về đất nền dự án bao gồm cả tin đăng bán đất nền của chính chủ và cả môi giới. Từ đó, giúp đa dạng nguồn thông tin và sự lựa chọn cho người mua đất nền dự án đường Đặng Tất.
Tìm mua đất nền đường Đặng Tất giá rẻ như thế nào?
Tìm mua đất nền đường Đặng Tất giá rẻ là điều mong muốn của rất nhiều người. Mặc dù xu hướng chọn mua nhà ở chung cư ngày càng phổ biến, đặc biệt là ở các thành phố lớn nhưng với tâm lý "ăn chắc mặc bền" thì việc sở hữu một miếng đất nền dự án và xây dựng nhà trên chính mảnh đất nền đó vẫn là điều mà đại đa số mọi người mong muốn. Bên cạnh đó, nhiều người còn có ý định mua đất nền đường Đặng Tất để đầu tư nông nghiệp, nhà xưởng, cho thuê,... hoặc để mua đi bán lại cũng góp phần làm cho giá đất nền đường Đặng Tất tăng cao.
Để tìm mua đất nền đường Đặng Tất chính chủ đầu tư với giá vừa phải là một việc làm cần có sự tìm hiểu và nghiên cứu kỹ lưỡng. Thế nên, để giúp quý khách tìm được một lô đất nền dự án phù hợp với mong muốn của riêng mình, Thống Kê Nhà Đất liên tục cung cấp cho người mua thông tin mới nhất về giá cả thị trường mua đất nền dự án đường Đặng Tất một cách nhanh chóng và rõ ràng. 
Quý khách có thể lên chuyên trang Thống Kê Nhà Đất, chọn loại hình bất động sản "Mua bán đất nền dự án" => Chọn khu vực với giá bán mong muốn. Thống Kê Nhà Đất sẽ liệt kê cho quý khách danh sách các tin đăng rao bán với các mảnh đất nền dự án phù hợp nhất với nhu cầu của quý khách ngay.

LỜI KHUYÊN KHI GIAO DỊCH MUA BÁN ĐẤT NỀN ĐƯỜNG ĐẶNG TẤT, QUẬN BA ĐÌNH MỚI NHẤT

Dưới đây là những lời khuyên từ chuyên gia: Khi tìm hiểu và đi đến quyết định chọn mua mảnh đất nền dự án nào, bạn cũng cần chú ý đến các yếu tố sau để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi giao dịch mua đất nền đường Đặng Tất.
1. Xác định vị trí đất nền cần giao dịch:
Mua được một vị trí đất nền dự án đường Đặng Tất tốt là khi quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến các nơi khác, phục vụ nhu cầu di chuyển của gia đình: Gần công ty đi làm, gần trường đi học, đi chợ, mua sắm, ... Thật khó để chọn được một nền đất dự án dưới 1 tỷ đồng ở vị trí trung tâm. Điều bạn cần làm là cân đối tài chính để chọn mua đất nền dự án phù hợp. Chú ý đến lưu lượng giao thông quanh khu chung cư, nhất là vào thời gian cao điểm, nếu tài chính không tốt, hãy tính đến phương án mua đất nền ở xa trung tâm.
2. Kiểm tra tính pháp lý khi mua bán đất dự án đường Đặng Tất:
Nếu quý khách quyết định mua đất nền dự án, đất phân lô đường Đặng Tất đang trong giai đoạn xây dựng và hoàn thiện hạ tầng thì cần kiểm tra giấy tờ pháp lý đầy đủ trước khi quyết định đặt mua, bao gồm chi tiết các giấy tờ sau đây:
- Giấy phép kinh doanh của chủ đầu tư
- Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc quyết định cấp đất, cho thuê đất cho CĐT.
- Văn bản chấp thuận đầu tư (Theo Điều 9 Nghị định 99/2015/NĐ-CP)
- Quyết định phê duyệt quy hoạch 1/500 dự án.
- Nghĩa vụ tài chính chủ đầu tư
3. Tìm hiểu về chủ đầu tư và nhà thầu làm hạ tầng của dự án đất nền đường Đặng Tất:
Khi mua đất nền đường Đặng Tất, quý khách cần chú ý về năng lực và uy tín của chủ đầu tư, đây cũng là yếu tố quan trọng để bạn cân nhắc việc có chọn mua đầu tư đất nền đường Đặng Tất ở dự án đó hay không. Tiếp theo là giấy phép đầu tư và phê duyệt quy hoạch 1/500 của dự án cũng là một trong số những điều bạn cần quan tâm hàng đầu để đảm bảo an toàn khi bán đất nền đường Đặng Tất.
4. Hợp đồng chuyển nhượng mua bán đất nền dự án đường Đặng Tất:
Trong hợp đồng chuyển nhượng bán đất nền đường Đặng Tất cần chú ý cung cấp đầy đủ thông tin, bao gồm:
- Thông tin giữa các bên: Chủ đầu tư, CMND (ngày cấp, nơi cấp), địa chỉ thường trú, địa chỉ hiện tại, số điện thoại.
- Ghi nhận đầy đủ quyền và nghĩa vụ giữa các bên.
- Giá đất nền đường Đặng Tất chuyển nhượng đã thỏa thuận. Nếu đã có đất nền dự án cọc trước, cần làm hợp đồng đất nền dự án cọc và ghi chú rõ ràng ngày, giờ, người làm chứng.
- Các thông tin liên quan đến quyền sử dụng đất nền dự án nếu có (cầm cố, thế chấp). Nếu có thì trách nhiệm giữa các bên sẽ ra sao.
- Hướng xử lý đối với trường hợp vi phạm hợp đồng.
5. Những điều cần lưu ý khi thực hiện giao dịch mua bán đất nền dự án đường Đặng Tất:
- Nên thực hiện mua bán đất nền đường Đặng Tất tại ngân hàng hoặc phòng công chứng để đảm bảo tính an toàn.
- Không nên thanh toán bằng ngoại tệ.
- Khi hợp đồng được ký kết và công chứng, nên nộp thuế ngay để tránh phát sinh phí nộp chậm.
Mua đất nền đường Đặng Tất giá rẻ, an toàn ở đâu?
Để việc tìm mua đất nền dự án đường Đặng Tất trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, quý khách hãy truy cập vào chuyên trang Bất Động Sản Thống Kê Nhà Đất và lọc theo các tiêu chí giá cả, khu vực, vị trí, diện tích, ... theo nhu cầu của quý khách và chọn phân loại “Đất nền dự án”. Website Thống Kê Nhà Đất sẽ nhanh chóng đề xuất các tin đăng phù hợp cho quý khách. 
Chúng tôi hi vọng sẽ là cầu nối tốt nhất giúp quý khách tương tác và trao đổi các chủ nhân căn hộ hay các chủ đầu tư bằng việc cung cấp thông tin chính xác, nhanh chóng..., cùng với đó là một đội ngũ nhân viên tư vấn thật sự chuyên nghiệp. Chắc chắn quý khách sẽ thực sự hài lòng về kênh thông tin và dịch vụ của Thongkenhadat.com
Những kinh nghiệm trên không chỉ áp dụng khi quý khách mua bán đất nền đường Đặng Tất mà còn có thể áp dụng với mọi dự án hay đất nền dự án chính chủ tại bất kỳ khu vực nào khác. Liên hệ ngay với Thongkenhadat.com để được tư vấn, giải đáp cho quý khách nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về giao dịch mua bán đất nền đường Đặng Tất cũng như bất động sản tại các tỉnh thành khác.
--Thống Kê Nhà Đất --
xem thêm