Giờ làm việc từ (Thứ 2 đến thứ 7) Hỗ trợ đăng tin và nạp tiền: 0916.072.475Đăng tin BĐS lên 50 trang cùng 1 lúc Trợ giúp - hướng dẫn
 

 

Mua bán khách sạn nhà nghỉ tại đường Tỉnh Lộ 317, Huyện Thanh Thủy

Tìm kiếm theo các tiêu chí: Loại BDS: Bán nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng.Tỉnh/Tp: Phú Thọ. Quận/Huyện: Thanh Thủy. Đường/Phố: Tỉnh Lộ 317.1 bất động sản.
  • Vốn nhỏ thì bỏ vào đâu? Sự lựa chọn là Wyndham Thanh Thủy-Phú Thọ

    Vốn nhỏ thì bỏ vào đâu? Sự lựa chọn là Wyndham Thanh Thủy-Phú Thọ 21/01/2021
    • Giá: 980 Triệu
    • Diện tích: 32.4 m2
    • Vị trí: Thanh Thủy, Phú Thọ
    Tổng quan dự án: + Quy mô: 16 Ha + Địa chỉ: Dự án nằm trên mỏ khoáng nóng tốt nhất Việt Nam, sánh ngang với chất lượng khoáng nóng tại chân núi Phú Sỹ - Nhật Bản, tọa lạc tại xã Bảo Yên, huyện Thanh Thủy, Tỉnh Phú Thọ. + Loại hình dự án: Khách sạn đẳng cấp 5 sao quốc tế [...]
    Chi tiết 21/01/2021

Mua bán khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ Phú Thọ

Mua bán nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng Thanh Thủy

Mua bán nhà nghỉ, khách sạn, nhà hàng theo đường tại Thanh Thủy

Nhà đất Bất Động Sản Nổi Bật

MUA BÁN KHÁCH SẠN ĐƯỜNG TỈNH LỘ 317 - BÁN KHÁCH SẠN, NHÀ NGHỈ ĐƯỜNG TỈNH LỘ 317 GIÁ RẺ THÁNG 03/2024

Với kỷ nguyên kỹ thuật số 4.0 như hiện nay, việc mua và bán bất cứ thứ gì trực tuyến trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết trong đó có cả Mua Bán Khách Sạn đường Tỉnh Lộ 317.
Các cách phổ biến nhất để mua khách sạn đường Tỉnh Lộ 317 ở Việt Nam là:
1. Mua từ một chủ khách sạn khác: Đây là khi bạn gọi cho chủ khách sạn và hỏi họ có muốn bán tài sản của mình hay không trực tiếp.
2. Mua từ một nhà môi giới hoặc công ty môi giới: Đây là khi bạn liên hệ với các nhà môi giới chuyên nghiệp về giao dịch mua bán khách sạn đường Tỉnh Lộ 317 để quyết việc bán khách sạn hoặc mua khách sạn, để họ cung cấp những gì bạn cần tìm kiếm. -
3. Mua từ đấu giá, phát mãi tài sản: Của các tổ chức ngân hàng, nhà nước, …
Để tìm các căn khách sạn tốt nhất phục vụ nhu cầu mua, bạn có thể truy cập ngay chuyên trang BĐS chuyên trang giao dịch Mua bán Khách Sạn đường Tỉnh Lộ 317 trên Thongkenhadat.com, chọn bộ lọc và xem các căn khách sạn tốt nhất theo đúng nhu cầu của mình.
Hàng ngày có đến hàng nghìn tin đăng mua bán khách sạn đường Tỉnh Lộ 317 được rao trên Thongkenhadat.com với đầy đủ các tiêu chí tìm kiếm khó tính của người mua và bán. Các thông tin bán khách sạn đường Tỉnh Lộ 317 được tổng hợp từ các nguồn tin rao gồm cả chính chủ và qua môi giới. Từ đó, giúp đa dạng nguồn thông tin khách sạn đang bán và sự lựa chọn cho người mua khách sạn đường Tỉnh Lộ 317 lẫn nhà nghỉ, nhà hàng, khách sạn tại đường Tỉnh Lộ 317 hiện nay.
Với nhu cầu đầu tư kinh doanh khách sạn, đầu tư bán kiếm lời cũng như mong muốn có một nơi để “lập nghiệp” thì thị trường bán khách sạn đường Tỉnh Lộ 317 đang ngày càng được nhiều người săn đón để có thể đầu tư hoặc phục vụ mục đích của riêng mình.
Để giúp quý khách tìm được một căn khách sạn phù hợp, Thống Kê Nhà Đất liên tục cung cấp cho người mua thông tin mới nhất về giá cả thị trường mua bán khách sạn đường Tỉnh Lộ 317 một cách nhanh chóng và rõ ràng. Người mua có thể vào chuyên mục “Mua bán khách sạn” trên chuyên trang Thống Kê Nhà Đất và chọn khu vực cùng giá bán mong muốn. 

KHI GIAO DỊCH MUA BÁN KHÁCH SẠN ĐƯỜNG TỈNH LỘ 317, HUYỆN THANH THỦY CẦN LƯU Ý GÌ?

Khi giao dịch mua khách sạn, các chuyên gia của Thống Kê Nhà Đất có những lời khuyên sau đây, người mua cần lưu ý để đảm bảo an toàn tuyệt đối khi giao dịch mua khách sạn đường Tỉnh Lộ 317:
1/ Xác minh thông tin tòa nhà khách sạn của người bán
Trước khi mua bất kỳ căn khách sạn nào, quý khách cần phải cẩn thận xác minh thông tin của người bán hoặc tốt nhất là mua khách sạn, nhà hàng, nhà nghỉ của chính chủ để có thể an tâm. Bạn cũng cần phải xác nhận được người bán có đủ quyền, điều kiện để bán ngôi nhà đó hay không (người bán đứng tên trên sổ đỏ hay được sang tay). Ngoài ra, quý khách cũng cần phải xác định rõ được rằng khách sạn đó có đứng tên chung vợ/chồng hay không hay đứng tên công ty và tình trạng pháp lý cụ thể của nó như thế nào và tùy theo các trường hợp khác nhau mà hợp đồng sẽ có những thay đổi phù hợp.
2/ Xác minh thông tin về sổ đỏ của khách sạn
Khi mua khách sạn đường Tỉnh Lộ 317, sẽ có rất nhiều căn khách sạn được bán với giá rất rẻ, bạn cần lưu ý vì rất có khả năng đó là các căn khách sạn, nhà nghỉ, nhà hàng không có sổ đỏ hoặc bđs đang tranh chấp hoặc do loại hình BĐS không phải là lâu dài. Những căn khách sạn này đều tiềm ẩn những nguy cơ về chủ quyền. Do vậy, để chắc chắn nhất quý khách hãy lựa chọn những chủ khách sạn bán có đầy đủ giấy tờ sổ sách và thông tin minh bạch.
3/ Tìm hiểu thông tin về khách sạn và đất
Trước khi lựa chọn bất kỳ căn khách sạn nào để mua đầu tư hoặc để kinh doanh cho thuê thì quý khách cũng cần tìm hiểu kỹ thông tin trước khi đưa ra quyết định cuối cùng. Hãy xem xét rằng những căn khách sạn này có nằm trong diện quy hoạch hay không, giao thông cũng như an ninh tại khu vực đó như thế nào, vị trí đó có phục vụ kinh doanh tốt không, ... 
Để xác thực thông tin, bạn có thể liên hệ ở Sở Tài Nguyên Môi Trường để kiểm tra về thông tin quy hoạch hoặc các dự án có trên khu vực đó. Ngoài ra, quý khách cũng nên tránh lựa chọn những căn khách sạn đang thuộc diện tranh chấp của những thành viên trong gia đình người bán hay của tổ chức người bán với trường hợp là công ty.
4/ Lưu ý yếu tố về hướng và vị trí tòa nhà khách sạn
Khi lựa chọn đầu tư khách sạn đường Tỉnh Lộ 317, quý khách nên lưu tâm về các yếu tố như hướng và vị trí của căn khách sạn mình cần mua. Quý khách nên lựa chọn nhà ở những vị trí đắc địa để có thể phục vụ kinh doanh lưu trú. Ngoài ra, cũng nên chọn hướng khách sạn có view tốt, tránh những vật cản trở trước,... Những yếu tố này giúp bạn yên tâm về an ninh, cũng như mỹ quan của căn khách sạn mà bạn quyết định mua.
5/ Hợp đồng sang tên mua bán khách sạn đường Tỉnh Lộ 317
Khi mua bán nhà nghỉ đường Tỉnh Lộ 317, bạn cần lưu tâm tới những vấn đề sau trong hợp động sang tên:
- Thông tin giữa bên bán và bên mua: CMND (Ngày, nơi cấp); địa chỉ thường trú; địa chỉ hiện tại; số điện thoại.
- Nội dung hợp đồng nêu rõ quyền và nghĩa vụ của bên bán và bên mua.
- Giá khách sạn đường Tỉnh Lộ 317 mà bên mua và bên bán đã thỏa thuận. Nếu xảy ra trường hợp đặt cọc trước thì cần làm hợp động đặt cọc ghi rõ ngày, giờ và người làm chứng.
- Các thông tin liên quan đến quyền sử dụng nhà đất nếu có (cầm cố, thế chấp) kèm theo đó là nghĩa vụ và trách nhiệm của bên bán và bên mua đôi với các quyền này.
- Giải pháp khi có bên vi phạm hợp đồng.
6/ Những điều cần lưu ý khi thực hiện mua bán nhà nghỉ đường Tỉnh Lộ 317
- Bạn nên lựa chọn thực hiện hợp đồng mua nhà nghỉ đường Tỉnh Lộ 317 tại những nơi đảm bảo an toàn như ngân hàng, phòng công chứng nhà nước.
- Không lựa chọn hình thức thanh toán bằng ngoại tệ.
- Khi hợp đồng đã được thực hiện và được công chứng, bạn nên nộp thuế ngay để tránh việc bị phạt do nộp chậm.
Những kinh nghiệm trên không chỉ áp dụng khi quý khách mua khách sạn đường Tỉnh Lộ 317 mà còn có thể áp dụng với mọi dự án hay nhà chính chủ tại bất kỳ khu vực nào khác. Liên hệ ngay với Thongkenhadat.com để được tư vấn, giải đáp cho quý khách nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về giao dịch mua bán khách sạn đường Tỉnh Lộ 317 cũng như bất động sản tại các tỉnh thành khác.
--Thống Kê Nhà Đất --
 
xem thêm