Giờ làm việc từ (Thứ 2 đến thứ 7) Hỗ trợ đăng tin và nạp tiền: 0916.072.475Đăng tin BĐS lên 50 trang cùng 1 lúc Trợ giúp - hướng dẫn
 

 

Cho thuê căn hộ chung cư tại đường Lê Công Miễn, Huyện Đức Hòa

Tìm kiếm theo các tiêu chí: Loại BDS: Cho thuê căn hộ chung cư.Tỉnh/Tp: Long An. Quận/Huyện: Đức Hòa. Phường/Xã: Lê Công Miễn. Đường/Phố: Lê Công Miễn.0 bất động sản.
Rất tiếc, hiện tại chưa có bất động sản nào ở khu vực này

Rất tiếc, hiện tại chưa có bất động sản nào ở khu vực này.

Hãy thay đổi bộ lọc để có thêm nhiều kết quả hơn.

Có phải bạn muốn tìm

  • Cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ Ehome Shoutgate

    Cho thuê căn hộ 2 phòng ngủ Ehome Shoutgate 28/01/2023
    • Giá: 3.5 Triệu/tháng
    • Diện tích: 51 m2
    • Vị trí: Bến Lức, Long An
    Cần cho thuê căn hộ 51 m2 nhà mới 100%, Lầu 1, Hướng Đông Nam tại đường tỉnh lộ 824, Xã An Thạnh, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An (KĐT Waterpoint) Nội thất gồm có : -Sàn lót gỗ, 1 phòng ngủ, 1studio, 1 bếp (bếp điện từ), 1 nhà tắm… -Miễn phí quản lý 2 năm -Đầy đủ các tiệc ích công cộng [...]
    Chi tiết 28/01/2023

Cho thuê căn hộ chung cư Tỉnh Long An

Cho thuê căn hộ chung cư Đức Hòa

Cho thuê căn hộ chung cư theo đường tại Đức Hòa

GIÁ CHO THUÊ BẤT ĐỘNG SẢN 2021

xem thêm

Nhà đất Bất Động Sản Nổi Bật

CHO THUÊ CĂN HỘ ĐƯỜNG LÊ CÔNG MIỄN - CHO THUÊ CHUNG CƯ ĐƯỜNG LÊ CÔNG MIỄN, HUYỆN ĐỨC HÒA THÁNG 03/2024

Cho thuê Căn Hộ đường Lê Công Miễn là một lựa chọn phổ biến hiện nay. Cung cấp một lựa chọn nhà ở giá cả phải chăng và có thể là một lựa chọn thay thế tuyệt vời cho việc mua nhà. Có nhiều lý do khiến một số người chọn căn hộ cho thuê hơn mua nhà, chẳng hạn như khả năng chi trả và sự tiện lợi khi đi thuê căn hộ và sự di chuyển.
Thongkenhadat.com hân hạnh mang đến cho quý khách kênh thông tin chuyên trang hàng đầu về cho thuê căn hộ chung cư đường Lê Công Miễn. Chúng tôi tạo ra kênh thông tin chuyên biệt này nhằm giúp kết nối người cần cho thuê căn hộ đường Lê Công Miễn và người có nhu cầu thuê chung cư đường Lê Công Miễn. Thongkenhadat.com sẽ cho quý khách một góc nhìn trực quan hơn cho mọi thông tin về cho thuê căn hộ chung cư đường Lê Công Miễn nhanh, chính xác và đầy đủ nhất hiện nay.

Tìm thuê căn hộ đường Lê Công Miễn giá rẻ như thế nào?

Hiện tại, thị trường mua bán BĐS (căn hộ chung cư) đã khó chốt lời hơn rất nhiều, bây giờ không còn kiểu chốt lời từ "đầu cơ lướt sóng căn hộ", tại thời điểm này lãi suất cho thuê căn hộ đang cao. Theo tìm hiểu của Thongkenhadat.com thì thậm chí cả sinh viên, khách hàng mà trước đó hầu như chỉ thuê phòng trọ giá rẻ thì nay cũng thuê căn hộ chung cư giá rẻ để sinh hoạt. Có thể nói nhu cầu thuê căn hộ đường Lê Công Miễn vẫn ở mức cung không đủ cầu.
Ngoài ra, thị trường cho thuê căn hộ đường Lê Công Miễn đang được tìm kiếm ngày một nhiều, vì loại hình này đáp ứng được hầu hết các yêu cầu của những gia đình trẻ, sinh viên ở ghép hay người trẻ tuổi mới lập nghiệp với chi phí thuê ổn, dao động từ 2 triệu - 5 triệu đồng với khu vực ngoại ô (vùng ven) và 5 triệu - 13 triệu/tháng ở các khu gần trung tâm hơn. Diện tích căn hộ giao động từ 20 - 50m2. Theo dự đoán của chúng tôi, đây có thể chắc chắn là xu hướng tất yếu trong nhiều năm tới, nên các dự án căn hộ chung cư tại đường Lê Công Miễn sẽ luôn được nhiều cư dân có nhu cầu thực tế quan tâm thuê và cho thuê trong tương lai:

Giá cho thuê căn hộ đường Lê Công Miễn tháng 03/2024 là bao nhiêu?

Có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá cho thuê một căn hộ chung cư đường Lê Công Miễn. Dưới đây, chúng tôi sẽ giúp quý vị liệt kê ra các yếu tố sẽ tác động đến giá thuê của 1 căn hộ chung cư:
Thứ nhất: Vị trí của căn hộ chung cư: Đây là yếu tố chính quyết định đến 50% giá trị của bất động sản. Ở những khu vực trung tâm, giá thuê bất động sản sẽ có chênh lệch khá lớn với khu vực ngoài trung tâm thành phố.
Thứ hai: Diện tích căn hộ: Diện tích càng lớn thì giá thuê chung cư đường Lê Công Miễn sẽ cao. Thêm vào đó, nếu vị trí căn hộ cho thuê nằm ở những tầng nằm ở khoảng giữa tòa nhà sẽ cao hơn các tầng khác.
Thứ ba: Tầm nhìn: Nhiều cư dân chọn thuê căn hộ quan tâm đến khoảng không gian từ căn hộ có thể nhìn thấy. Với những căn hộ có thể nhìn ra cây xanh, hồ nước, công viên,... sẽ tạo cảm giác thoải mái, thoáng mát cho người sử dụng. Những căn hộ có tầm nhìn đẹp sẽ có mức giá thuê cao hơn so với những vị trí khác.
Thứ tư: Tiện ích đa dạng, kết nối với căn hộ: Các căn hộ ở gần các tiện ích dịch vụ và gần với các tuyến đường nội khu sẽ là yếu tố tốt ảnh hưởng đến giá thuê căn hộ đường Lê Công Miễn.
Tùy vào các tiện ích, diện tích, vị trí, ... mà giá cho thuê căn hộ chung cư tại đường Lê Công Miễn sẽ có mức giá chênh lệch khác nhau:

GIAO DỊCH CHO THUÊ CĂN HỘ ĐƯỜNG LÊ CÔNG MIỄN - THUÊ CHUNG CƯ ĐƯỜNG LÊ CÔNG MIỄN, HUYỆN ĐỨC HÒA CẦN LƯU Ý GÌ?

Hiện nay, căn hộ chung cư đã và đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình, đặc biệt là gia đình trẻ bởi nhiều tiện ích mà nó mang lại. Tuy nhiên, việc chọn thuê căn hộ chung cư đường Lê Công Miễn giá rẻ nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu cuộc sống hàng ngày là chuyện không hề dễ dàng. Khi đi thuê căn hộ đường Lê Công Miễn, chúng ta cần cân nhắc rất nhiều yếu tố như: Giá cho thuê, pháp lý, vị trí, tiện ích, hạ tầng giao thông,... Dưới đây sẽ đề cập đến những vấn đề cần được quan tâm nhất khi chọn thuê nhà chung cư:
Thứ nhất: Cần đặt biệt chú ý đến hướng nhà, hướng cửa sổ để đảm bảo không gian sống được thoải mái nhất. Nên đến kiểm tra căn hộ vào nhiều thời điểm khác nhau để tiện theo dõi được tình trạng giao thông, hướng nắng, hướng gió,...
Thứ hai: Kiểm tra hệ thống điện, nước, hệ thống phòng cháy chữa cháy, ...
Thứ ba: Kiểm tra kỹ hợp đồng: Xác minh chủ nhà, tiền đặt cọc, tiền thuê, chi phí khác (điện, nước, internet, cáp quang,...), thời hạn kết thúc hợp đồng (có được kết thúc sớm không, báo trước bao nhiêu ngày, thời gian hoàn tiền cọc,...), quyền hạn sử dụng tiện ích nội thất, có chữ ký xác nhận 2 bên và của người làm chứng.
Thứ tư: Cần cân nhắc quyết định nhanh hoặc chậm hơn tùy vào nhu cầu của bạn, nhiều trường hợp căn hộ có giá tốt và vị trí lý tưởng thì sẽ được cho thuê rất nhanh. Tuy nhiên cũng cần cân nhắc các yếu tố cá nhân của riêng bạn để có thể đưa ra quyết định.

Cho thuê căn hộ đường Lê Công Miễn giá rẻ và an toàn ở đâu?

Để việc tìm thuê căn hộ chung cư đường Lê Công Miễn trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn, quý khách hãy truy cập vào chuyên trang Bất Động Sản Thống Kê Nhà Đất chọn mục cho thuê và lọc theo các tiêu chí giá cả, khu vực, vị trí, diện tích, ... theo nhu cầu của quý khách và chọn phân loại “Căn hộ chung cư”. Website Thống Kê Nhà Đất sẽ nhanh chóng đề xuất các tin đăng phù hợp cho quý khách. 
Chúng tôi hy vọng sẽ là cầu nối tốt nhất giúp quý khách tương tác và trao đổi các chủ nhân căn hộ hay các chủ đầu tư bằng việc cung cấp thông tin chính xác, nhanh chóng..., cùng với đó là một đội ngũ nhân viên tư vấn thật sự chuyên nghiệp. Chắc chắn quý khách sẽ thực sự hài lòng về kênh thông tin và dịch vụ của Thongkenhadat.com
Với những kinh nghiệm trên, nó không chỉ được áp dụng khi quý khách thuê căn hộ đường Lê Công Miễn mà còn có thể áp dụng với mọi dự án tại bất kỳ khu vực nào khác. Liên hệ ngay với Thongkenhadat.com để được tư vấn, giải đáp cho quý khách nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về việc đi thuê hoặc cho thuê căn hộ chung cư đường Lê Công Miễn.
--Thống Kê Nhà Đất --
xem thêm