Giờ làm việc từ (Thứ 2 đến thứ 7) Hỗ trợ đăng tin và nạp tiền: 0916.072.475Đăng tin BĐS lên 50 trang cùng 1 lúc Trợ giúp - hướng dẫn
 

 

Tin tức bất động sản

Cơ hội cho nhà đầu tư bất động sản năm 2018

Cập nhật ngày: 24.03.2018

Năm 2018 cũng là năm TP Hồ Chí Minh bước vào giai đoạn các cơ chế đặc thù trong việc phát triển và quản lý đô thị. Để phát triển được cơ sở hạ tầng kinh tế - xã hội và hạ tầng giao thông kết nối với các đô thị vệ tinh một cách toàn diện, thành phố đã huy động toàn bộ nguồn lực để đầu tư vào việc này. Đây cũng là một trong những yếu tố để bất động sản tại vùng ven trở nên hấp dẫn và là cơ hội cho nhà đầu tư.

Cơ hội cho nhà đầu tư bất động sản năm 2018
Cơ hội cho nhà đầu tư bất động sản năm 2018
 
Trong đó, Nhơn Trạch nổi lên như một vùng vệ tinh tiềm năng nhờ vào nhiều yếu tố như vị trí địa lý giáp ranh Tp.HCM, định hướng đầu tư cơ sở hạ tầng công của Chính phủ, mật độ dân số chưa dày đặc giúp việc kiến thiết và đền bù giải toả thuận tiện.
 
Toạ lạc trên mặt tiền của đường Vành đai 3, SwanPark là trung tâm nối các địa điểm chiến lược của Tp.HCM và Đồng Nai như sân bay Long Thành, cảng Cát Lái, cầu Cát Lái, trục đường Lý Thái Tổ nối sân bay đến cao tốc Long Thành - Dầu Dây.
 
Sẽ có sự khác biệt rất lớn giữa các khu đô thị tự phát và được lồng ghép các tiện ích hạ tầng so với các khu đô thị được kiến thiết bài bản từ đầu. Các cơ sở xã hội như bệnh viện, trường học, môi trường, công viên, quảng trường, nhà hàng, siêu thị tại các đô thị đã được tính toán kỹ lưỡng trên mật độ dân cư. Điều này sẽ tránh được tình trạng cơ sở xã hội không đủ cung cấp cho dân cư trong khu vực.
 
Với tiêu chí kiến thiết để trở thành thành phố xanh hàng đầu, diện tích dành cho cây xanh và mặt nước của SwanPark lên đến 190 hecta trên tổng diện tích gần 950 hecta. Điều này nâng mảng xanh của thành phố lên 30m2/người.
 
Vành đai xanh bao quanh thành phố bao gồm hệ sinh thái cây xanh, mặt hồ và công viên... Tọa lạc giữa trung tâm thành phố xanh là khu trung tâm kinh tế, tài chính, đại lộ thương mại, khu ươm mầm khởi nghiệp, bảo đảm toàn bộ nhu cầu cho các khu dân cư trong thành phố.
 
Thành phố xanh SwanPark được đầu tư bởi SwanCity thương hiệu phát triển bất động sản quốc tế nổi tiếng về xây dựng các dự án bất động sản cao cấp và các thành phố vệ tinh hiện đại bậc nhất.
 
Trên thực tế, cuộc di cư về phía Đông Tp.HCM lần này đã có tác động tích cực khiến giá đất một số khu vực tại quận 2, quận 9 và Thủ Đức đã tăng từ 1,5 - 2 lần trong năm 2017. Nhơn Trạch tiếp tục "thức giấc" trở lại bằng một cơ sở hạ tầng được đầu tư đồng bộ và toàn diện hơn nhờ cảng Cát Lái, cầu Cát Lái và sân bay Long Thành.
 
Hơn 1.000 lô đất đẹp, độ thanh khoản cao tại TP. HCM đang chờ bạn khám phá trên thongkenhadat.com

(Theo VnEconomy)
Tin nhiều người đọc
Các tin liên quan

Mua bán đất nền dự án HOT nhất

xem thêm

GIÁ MUA BÁN NHÀ ĐẤT MỚI NHẤT

xem thêm

GIÁ CHO THUÊ BẤT ĐỘNG SẢN 2021

xem thêm