Giờ làm việc từ (Thứ 2 đến thứ 7) Hỗ trợ đăng tin và nạp tiền: 0916.072.475Đăng tin BĐS lên 50 trang cùng 1 lúc Trợ giúp - hướng dẫn
 

 

Tin tức bất động sản

Những ngân hàng cho vay mua nhà, đất với mức lãi suất thấp nhất tháng 4/2018

Cập nhật ngày: 13.04.2018

Thị trường bất động sản đã sôi động trở lại trong quý I/2018, số lượng khách hàng và giao dịch tăng lên rõ rệt so với năm trước. Đây cũng là sự hứa hẹn để bùng nổ các giao dịch bất động sản trong quý II. Để đáp ứng nhu cầu vay vốn để mua nhà, đất hay đầu tư đăng tăng mạnh, các ngân hàng đua nhau tung ra hàng loạt các chương trình ưu đãi cho vay. Vậy ngân hàng nào đang có mức lãi suất cho vay thấp nhất trong tháng 4/2018?

Những ngân hàng cho vay mua nhà, đất với mức lãi suất thấp nhất tháng 4/2018: Dưới đây là bảng so sánh lãi suất vay mua nhà đất, bất động sản trên toàn quốc trong tháng 4/2018 của top 10 ngân hàng cho vay mua nhà, đất tốt nhất hiện nay.

Bảng tổng hợp top 10 ngân hàng cho vay mua nhà, đất tốt nhất trong tháng 4/2018
Bảng tổng hợp top 10 ngân hàng cho vay mua nhà, đất tốt nhất trong tháng 4/2018

Căn cứ vào lãi suất vay mua nhà trong tháng 4/2018 với ưu đãi cố định 12 tháng đầu để làm mốc so sánh, chúng ta có thể dễ dàng nhận ra top 5 ngân hàng đang sở hữu gói vay ưu đãi với lãi suất thấp nhất hiện nay lần lượt là Shinhanbank, Lienvietpostbank, BIDV, Vietcombank và TPbank.
 
Dưới đây là chi tiết từng gói vay của top 5 ngân hàng cho vay mua nhà, đất có lãi suất thấp nhất trong tháng 4/2018 này để quý khách có thể tham khảo vay mua bán nhà Đà Nẵng hoặc mua bán đất Đà Nẵng được thuận tiện nhất!
 
1. Lãi suất vay mua nhà của ngân hàng Shinhanbank trong tháng 4/2018 – Đa dạng ưu đãi vay mua nhà
 
Ngân hàng Shinhan Bank Việt Nam là ngân hàng thuộc Tập đoàn Tài chính Shinhan Hàn Quốc - một Tập đoàn hàng đầu về lĩnh vực tài chính tại Hàn Quốc. Với tiềm lực tài chính và công nghệ vững mạnh của tập đoàn lớn, Shinhanbank đang cung cấp dịch vụ ngân hàng tuyệt vời cùng các gói vay mua nhà với lãi suất hấp dẫn nhất trên thị trường hiện nay.
 
Lãi suất vay mua nhà của ngân hàng Shinhanbank trong tháng 4/2018
Lãi suất vay mua nhà của ngân hàng Shinhanbank trong tháng 4/2018
 
Các gói lãi suất vay mua nhà trong tháng 4/2018 của Shinhanbank như sau:
 
• Cố định 7,2%/năm trong vòng 12 tháng đầu tiên.
• Cố định 7,9%/năm trong vòng 24 tháng đầu tiên.
• Cố định 8,3%/năm trong vòng 36 tháng đầu tiên.
 
Tại Shinhanbank, khách hàng được vay vốn với thời gian tối đa là 20 năm với hạn mức 60% giá trị tài sản đảm bảo.
 
2. Vay vốn tại BIDV trong tháng 4/2018 – Ngân hàng dẫn đầu thị trường về sản phẩm cho vay mua nhà, đất
Ngân hàng BIDV cũng được đánh giá là "Ngân hàng bán lẻ số 1 Việt Nam", vì vậy sản phẩm dành cho khách hàng cá nhân như vay mua nhà, đất của BIDV luôn chiếm những ưu thế nhất định trên thị trường.
 
BIDV đang là một trong những ngân hàng cho vay mua nhà với mức lãi suất ưu đãi thấp nhất trên thị trường
BIDV đang là một trong những ngân hàng cho vay mua nhà
với mức lãi suất ưu đãi thấp nhất trên thị trường
 
Lãi suất các gói vay mua nhà ưu đãi tại BIDV trong tháng 4/2018 như sau:
 
• 7,3%/năm cố định trong 6 tháng đầu tiên.
• 7,8%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên.
• 8,3%/năm cố định trong 18 tháng đầu tiên.
• 8,8%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên.
 
So sánh với các sản phẩm cùng loại và thời gian ưu đãi tương đương của các ngân hàng khác trong nước, BIDV đang là một trong những ngân hàng cho vay mua nhà với mức lãi suất ưu đãi thấp nhất trên thị trường.
 
Ngoài ra, ngân hàng BIDV cũng cho vay 100% giá trị căn nhà cần mua với phương thức trả nợ vay linh hoạt (trả nợ gốc hàng tháng/quý/bán niên; trả lãi hàng tháng/quý), thời gian vay vốn lên đến 20 năm.
 
3. Lienvietpostbank cho vay mua nhà, đất trong tháng 4/2018 với lãi suất ưu đãi 7,5%/năm
 
Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt là một ngân hàng dày dặn kinh nghiệm với hơn 20 năm hoạt động trên thị trường. Trong tháng 4/2018, ngân hàng Lienvietpostbank cho vay mua nhà với gói lãi suất ưu đãi hấp dẫn 7,5%/năm, cố định trong suốt một năm đầu tiên.
 
Vay mua nhà tại Lienvietposstbank còn có ưu điểm vượt trội là khách hàng sẽ được hỗ trợ đến 100% giá trị căn nhà, miễn phí trả nợ trước hạn từ năm thứ 4 trở đi hay thời gian phê duyệt nhanh chóng chỉ trong vòng 2 ngày làm việc.
 
4. Lãi suất vay mua nhà ngân hàng Vietcombank trong tháng 4/2018 – Đa dạng các ưu đãi lãi suất
Vietcombank là một trong những ngân hàng có thương hiệu uy tín tại thị trường Việt Nam. Hiện tại, Vietcombank đang sở hữu mạng lưới rộng khắp cả nước, trải dài trên 54 tỉnh thành với hàng trăm chi nhánh và hàng nghìn nhân viên. Có bề dày lịch sử lâu đời cùng kinh nghiệm chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp nhất, Vietcombank đã được The Banker xếp vào Top 500 Ngân hàng hàng đầu thế giới trong năm vừa qua.
 
Hiện tại, khách hàng vay mua nhà, đất tại Vietcombank có thể lựa chọn 1 trong 4 gói lãi suất ưu đãi sau:
 
• 7,7%/năm cố định trong 12 tháng đầu tiên.
• 8,7%/năm cố định trong 24 tháng đầu tiên.
• 9,5%/năm cố định trong 36 tháng đầu tiên.
• 10%/năm cố định trong 60 tháng đầu tiên.
 
Đây là chính sách cho vay mua nhà được đánh giá cao trên thị trường bởi tính linh hoạt trong thời gian vay vốn, khách hàng có thể lựa chọn các gói vay với thời gian cố định lần lượt là 1 năm, 2 năm, 3 năm hay thậm chí lên đến 5 năm.
 
Lãi suất vay mua nhà của ngân hàng Vietcombank trong tháng 4/2018
Lãi suất vay mua nhà của ngân hàng Vietcombank trong tháng 4/2018
 
5. Lãi suất vay mua nhà tại TPBank trong tháng 4/2018 - Vay mua nhà nhanh trong 24h
TPBank cũng là một trong những ngân hàng số phát triển và nổi bật với công nghệ hiện đại. TPBank từng nhận nhiều giải thưởng từ các tổ chức uy tín trong và ngoài nước, trong đó có “Ngân hàng điện tử tốt nhất năm 2016” (Asian Banker) và "Top 10 ngân hàng thương mại Việt Nam uy tín nhất năm 2016" (Vietnam Report).
 
Thời gian xét duyệt hồ sơ vay vốn của ngân hàng TPBank rất nhanh
Thời gian xét duyệt hồ sơ vay vốn của ngân hàng TPBank rất nhanh
 
Lãi suất vay mua nhà, đất tại TPBank trong tháng 4/2018 khá hấp dẫn với các gói vay ưu đãi như sau:
 
• 7.2%/năm ưu đãi trong 06 tháng đầu tiên.
• 7.9%/năm ưu đãi trong 12 tháng đầu tiên.
• 9.2%/năm ưu đãi trong 24 tháng đầu tiên.
 
Sản phẩm vay mua nhà tại TPBank nổi bật với ưu điểm là thời gian xét duyệt hồ sơ vay vốn rất nhanh. TPBank luôn tạo điều kiện để khách hàng vay vốn nhanh chóng nhất bằng việc đơn giản hóa quy trình thủ tục nhưng vẫn an toàn tuyệt đối, phản hồi trong 2h, giải ngân sau 24h làm việc.
 
Tại TPBank, khách hàng được vay vốn mua nhà với hạn mức lên đến 90% phương án vay và 75% giá trị tài sản đảm bảo trong thời gian 20 năm đối với vay mua nhà ở, 15 năm đối với vay xây sửa nhà.
 
Bên cạnh top 5 ngân hàng dẫn đầu về lãi suất ưu đãi cho vay mua nhà, đất trong tháng 4/2018 thì có thể điểm qua 5 cái tên nằm trong Top 10 ngân hàng đang sở hữu các chương trình cho vay mua nhà, đất hấp dẫn như: Techcombank, SHB, Mbbank, Eximbank hay VIB.
 
Top 5 ngân hàng dẫn đầu về lãi suất vay năm 2018
Top 5 ngân hàng dẫn đầu về lãi suất vay năm 2018
 
Đây đều là những ngân hàng uy tín và có chỗ đứng trên thị trường hiện nay với các sản phẩm tín dụng đa dạng hỗ trợ tối đa nhu cầu của khách hàng.
 
Với sản phẩm cho vay mua nhà, đất trong tháng 4/2018, Techcombank tung ra thị trường 4 gói vay ưu đãi trong thời gian cố định lần lượt là 3 tháng đầu, 6 tháng đầu, 12 tháng đầu và 24 tháng đầu. Còn SHB và Mbbank đều đang cho vay mua nhà, đất với lãi suất ưu đãi 8,9%/năm cố định trong suốt 12 tháng đầu.
 
Eximbank thì cung cấp cho thị trường các gói lãi suất cho vay mua nhà, đất với thời gian ưu đãi 1 năm, 2 năm hay 3 năm đầu tiên. Trong khi đó, VIB lại đang áp dụng chính sách cho vay mua nhà, đất chỉ từ 6,09% với thời gian ưu đãi trong 3 tháng đầu tiên.  
 
Trên đây là thông tin về các ngân hàng cho vay mua nhà, đất với lãi suất tốt nhất trong tháng 4/2018. Điều kiện sắp xếp của bài viết dựa theo mức lãi suất ưu đãi 12 tháng đầu tiên. Tùy vào điều kiện tài chính, tình hình thu nhập của bản thân cũng như gia đình mà người vay có những sự lựa chọn phù hợp cho riêng mình.
 
 
Hơn 10.000 lô đất đẹp, độ thanh khoản cao, cực VIP trên Toàn Quốc đang chờ bạn khám phá trên thongkenhadat.com

(Theo Topbank.vn)

 

Tin nhiều người đọc
Các tin liên quan

Mua bán đất nền dự án HOT nhất

xem thêm

GIÁ MUA BÁN NHÀ ĐẤT MỚI NHẤT

xem thêm

GIÁ CHO THUÊ BẤT ĐỘNG SẢN 2021

xem thêm